MSHAURI
Mkuu wa Ufundi wa Wakala wa Mradi wa Mabasi yaendayo Haraka (DART), Bwana
Dieter Schelling (kulia) akifafanua jambo kwa waandishi wa habari (ambao hawapo
pichani) eneo la Kimara kuwa Kampuni ya STRABAG kuruhusu vituo tano vitumike
kugeuzia magari (U-turns) mpaka vituo vya kudumu vitakapokamilika ndani ya
miezi sita. Kushoto ni Mhandisi wa DART, Mhandisi John Shauri
Na Mwandishi
Wetu, Dar es Salaam
KAMPUNI ya
ujenzi wa barabara ya STRABAG
inayoendelea na ujenzi kwa ajili ya mradi wa mabasi yaendayo haraka umeruhusu
upande mmoja wa barabara uliokamilika kutumika ili kupunguza foleni ya magari yanayoka Kimara kuelekea katikati
ya jiji au sehemu nyingine kupitia
barabara ya Morogoro.
Mhandisi wa Wakala
wa Mradi wa Mabasi yaendayo Haraka (DART),Mhandisi John Shauri aliwaambia
waandishi wa habari jijini Dar es Salaam mwishoni mwa wiki kwamba mbali ya
kuruhusu upande mmoja wa barabara, kampuni ya STRABAG imeruhusu pia vituo
vitano vitumike kwa kugeuzia magari kwa muda wa miezi sita (provisional
U-turns) mpaka maeneo matatu ya kudumu yatakapo kamilika katika kipindi hicho.
“Kuruhusu
upande mmoja kutumika na pia maeneo ya kugeukia magari kumesaidia sana
kupunguza foleni kwa magari yanayotoka kimara kwenda Ubungo nay ale yanayotoka
Ubungo kwenda Kimara,”alisema Mhandisi Shauri.
Mhandisi huyo
amewataka madereva kuwa waangalifu na mwendo kwani wastani wa mwendo unaotakiwa
ni spidi 50 tu na si vinginevyo kwani mwendo kasi utasababisha ajali zisizo za
lazima.
“Mwendo wa
kawaida utasaidia sana maeneo ambayo yameruhusiwa magari kugeuka na na kuelekea
sehemu husika bila kusababisha ajali,” alisema na kuongeza kuwa mradi
utakapokamilika utapunguza kabisa foleni na msongamano wa magari.
Mhandisi Shauri
ambaye aliambana na Mshauri Mkuu wa Ufundi wa Mradi huo, Bwana Dieter
Schelling, alivitaja vituo hivyo vitano vya kugeuzia kuwa ni Kimara
Corner,Kimara Baruti, katikati ya Kimara Butcher na Kimara kwa Thomas, Kimara
Resort na Kimara mwisho.
“Kwa sasa
magari katika barabara hii ya Morogoro magari yanapita pasipo msongamano mkubwa
kama ilivyokuwa awali na kurahisisha watu kutoka Mbezi,Kibamba kuwahi kwa
wakati katika shughuli zao,” alisisitiza mhandisi Shauri.
Amesema wakati
ujenzi ukiwa unaendelea vyema daladala zingeendelea kupita/kutumia barabara za
pembeni (access roads) badala ya kutumia barabara kubwa kwani itapunguza sana
msongamano.
“Katika kipindi
hiki usimamiaji wa zoezi hili linahitaji kuungwa mkono na askari wa barabarani
ilikuwadhibiti madereva wote wanatembea kwa mwendo kasi ilikupunguza ajali
ambazo zinaweza kuepukika.
Kwa mujibu wa
mhandisi Shauri, vituo vya kudumu vya kugeuzia (permanent U-turns) vitajengwa
Kimara Baruti, Kimara Butcher na Kimara Mwisho.
Mradi huo
mkubwa wa ujenzi unasimamiwa na Wakala wa Usimamizi wa Barabara nchini
(TANROADS). DART ipo chini ya Ofisi ya Waziri Mkuu, Tawala za Mikoa na Serikali
za Mitaa (TAMISEMI).
Hivi karibu
waziri wa Ujenzi, Dkt. John Magufuli alifanya ziara ya kukagua maendeleo ya
ujenzi wa barabara ya mradi wa mabasi
yaendayo haraka ambapo alilidhishwa na maendeleo ya ujenzi unaofanywa na
kampuni ya STRABAG kutoka ujerumani.
Mwisho.
No comments:
Post a Comment